Được thành lập từ năm 2010, trải qua 12 năm hoạt động, Vigonuts vẫn giữ nguyên phương châm hàng đầu, đó là cung cấp hạt điều đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Các khâu sản xuất, đóng gói, quản lý của Vigonuts đều khép kín, chặt chẽ, đảm bảo bảo toàn giá trị hạt điều từ khi mới thu hoạch cho đến tay người tiêu dùng.
Phạm vi công việc
— Thiết kế logo sáng tạo
— Thiết kế nhận diện thương hiệu
— Đặt tên & Sáng tạo khẩu hiệu
— Sổ tay sử dụng thương hiệu
— Quản trị hình ảnh thương hiệu
— Đăng ký bảo hộ thương hiệu
Mục tiêu dự án
Tư vấn chiến lược thương hiệu tổng thể, hệ thống nhận diện cốt lõi và khởi chạy chiến dịch online marketing.