Chúng ta ngày càng tôn trọng cá tính của bản thân và thể hiện chúng rõ ràng hơn, không khép mình trong bất kỳ khuôn khổ nào. Dù đa dạng và khác biệt, nhưng vẫn có thể giao hòa trong một tổng thể, đó là điều mà MK Coffee muốn đem tới. Trên con đường trở thành “cà phê của tuổi trẻ”, MK Coffee đang cháy hết mình cùng những phong cách “trẻ” rất khác nhau. Không khép mình trong bất kỳ khuôn khổ nào, chúng tôi sẵn sàng bứt phá với muôn vàn sự mới lạ, nhằm đem đến cho bạn một không gian cà phê đầy cảm hứng trên những chặng đường phía trước.
Phạm vi công việc
— Thiết kế logo sáng tạo
— Thiết kế nhận diện thương hiệu
— Đặt tên & Sáng tạo khẩu hiệu
— Sổ tay sử dụng thương hiệu
— Quản trị hình ảnh thương hiệu
— Đăng ký bảo hộ thương hiệu
Mục tiêu dự án
MK Coffee hướng đến phân khúc giới trẻ, độ tuổi tập trung từ 16 đến 26 tuổi, bộ nhận diện cũng như tài liệu truyền thông cần thể hiện được những yếu tố Trẻ – Đam mê – Khát vọng – Phá cách.