Monseca là thương hiệu cà phê lớn tại thị trường Malaysia. Chúng tôi đã phục vụ hơn 250.000 tách cà phê mỗi ngày và chúng tôi đã kinh doanh từ năm 1996. Kể từ đó, công ty đã đi một chặng đường dài, mở rộng ra khắp cả nước và vượt ra ngoài nhiều biên giới, tiếp tục duy trì những bí quyết chế biến và pha chế cà phê. Mục tiêu của chúng tôi luôn là phục vụ tách cà phê với những hạt cà phê nguyên chất, ngon nhất với phong cách độc đáo, không thể bắt chước.
Phạm vi công việc
— Thiết kế mẫu bao bì mới
— Tái nhận diện bao bì cũ
— Thiết kế kiểu dáng bao bì
— Sáng tạo KV sản phẩm
Mục tiêu dự án
Nhận diện cần thể hiện được nét đẹp và sự đặc trưng văn hoá Việt Nam. Ngoài ra nhận diện màu sắc cần mang đến sự an tâm, thiên nhiên.