Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Đôi Đũa Vàng liên tục thấu hiểu mong muốn của khách hàng, thay đổi và cải tiến về công nghệ đưa đến thị trường những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất. Tăng gia vị hạnh phúc, giải phóng nỗi lo, công việc bếp núc cho mỗi cá nhân và gia đình Việt bằng cách sáng tạo ra các món ăn đầy cảm xúc, chất lượng, an toàn và tiện lợi.
Phạm vi công việc
— Thiết kế mẫu bao bì mới
— Tái nhận diện bao bì cũ
— Thiết kế kiểu dáng bao bì
— Chụp hình sản phẩm
— Sáng tạo KV sản phẩm
Mục tiêu dự án
Xây dựng chiến lược tái định vị sản phẩm thương hiệu Đôi Đũa Vàng, những mẫu bao bì mới vẫn phải giữ lại được sự thân thiện đi kèm với những cải tiến về thiết kế để phù hợp với xu hướng.