Làm thế nào việc tái thương hiệu đã làm tăng gấp đôi tỷ lệ chuyển đổi cho Potrell Property Buyers

 

Vivo là một công ty bất động sản nhỏ, gia đình chuyên mua nhà một cách nhanh chóng. Ban đầu được biết đến với tên Potrell UK, nhưng các nhà sáng lập quyết định rằng họ cần một cái tên mới và một danh tính thương hiệu hình ảnh mới mà thị trường Anh có thể liên kết. Do đó, vào tháng 11 năm 2015, Potrell đã trở thành Vivo Property Buyers.

 

1) Về Thương Hiệu

Nhận ra nhu cầu của đất nước cần một cách bán nhà nhanh chóng và hiệu quả hơn, Jantiene Sobry quyết định tạo ra một công ty mua bất động sản nhanh chóng tại London vào năm 2010, cung cấp một cách bán bất động sản đơn giản và trực tiếp hơn. Sự ra mắt của công ty được hỗ trợ bởi anh trai của Jantiene, Bart, người điều hành một công ty phát triển bất động sản thành công có tên Potrell BVBA tại quê hương của họ, Bỉ.

Sự đầu tư của anh trai đã cho phép Jantiene sử dụng tạm thời thương hiệu của Potrell trong quá trình phát triển của công ty. Thật không may, có một sự kỳ thị tiêu cực gắn với ngành công nghiệp bán nhà nhanh chóng. Trong quá khứ, không có quy định và quy tắc nào cho phần cụ thể này của ngành công nghiệp bất động sản và một số công ty đã lợi dụng điều này. May mắn thay, hiện nay có nhiều biện pháp trừng phạt và quy định để bảo vệ những người chọn lựa con đường này.

Khi doanh nghiệp phát triển và khi Jantiene được gia nhập bởi chồng mình Rupert, họ quyết định đến lúc Potrell cần phải đổi tên thương hiệu. Đã đến lúc chọn một tên và logo phù hợp mà người dân tại Vương quốc Anh có thể liên kết, và thể hiện hình ảnh đáng tin cậy mà họ muốn khách hàng của mình thấy trong thương hiệu của mình.

 

 

2) Thách Thức

Với ý này, Potrell cần một thương hiệu mới. Một thương hiệu thân thiện và dễ tiếp cận, nhưng đáng tin cậy và có uy tín.

Việc bán nhà của bạn có thể là một trải nghiệm rất căng thẳng và đầy cảm xúc, vì vậy khách hàng cần một thương hiệu có thể thông cảm với tình hình của họ. Do đó, chúng tôi đã cố gắng để Potrell sau khi được tái thương hiệu nổi bật hơn so với các đối thủ bán hàng của họ.

 

3) Chiến Lược

Chúng tôi đã tiến hành kiểm tra tính khả dụng đã phát hiện ra các vấn đề về nội dung trên trang web, điều này bao gồm người dùng không hiểu được cách Potrell có thể đưa ra một đề xuất chính xác mà không cần xem nhà. Ngoài ra, các cuộc kiểm tra đã tiết lộ cách thương hiệu ảnh hưởng đến nhận thức của mọi người về công ty. Một trong những thông tin quan trọng nhất là ‘Potrell’ không có ý nghĩa gì với mọi người và trang web không quá hấp dẫn.

Chúng tôi phải tạo ra một tên thương hiệu có ý nghĩa và liên quan đến nhà cửa và cuộc sống. Kết quả, chúng tôi đã tìm thấy Vivo, có nguồn gốc từ tiếng Latin ‘to live’ (sống). Và từ đó, Vivo Property Buyers ra đời.

 

Logo

 

 

Để phản ánh các giá trị của công ty, chúng tôi thiết kế một logo sạch sẽ và đơn giản để gieo niềm tin vào thương hiệu. Ý tưởng này được lặp lại với việc chọn màu xanh dương, thể hiện sự tin cậy và hòa thuận.

Quyết định cho việc logo có hình trái tim xung quanh một hình dạng nhà biểu thị cam kết của Vivo đối với sự thông cảm và lòng trắc ẩn, và rằng mọi ngôi nhà đều xứng đáng được yêu thương.

 

Thiết kế trang web

Thiết kế của trang web đã tính đến hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp và đáng tin cậy của Vivo, nhưng cũng được tạo ra để hiện đại, đơn giản và vui vẻ với thiết kế nhà giấy hoạt hình.

 

 

Tone of voice & nội dung

Mục tiêu của chúng tôi là trung thực với người đọc, do đó việc giành được sự tin cậy của họ và đảm bảo họ cảm thấy thoải mái và tự tin với Vivo là rất quan trọng. Do đó, chúng tôi đã cố gắng trả lời mọi câu hỏi mà một người dùng có thể có bằng cách tạo nội dung tập trung vào người dùng – điều mà các đối thủ của chúng tôi thiếu. Chúng tôi bao gồm các trang về cách Vivo kiếm tiền, tại sao họ có thể được tin cậy và cách họ có thể đưa ra một đề xuất chính xác cho bạn.

 

4) Kết quả

Kể từ khi công ty được tái thương hiệu, thiết kế lại trang web và thêm nội dung trung thực, đã có một sự cải thiện đáng kể về kết quả.

  • Đầu tiên, sự tương tác trên trang web đã được cải thiện, với thời gian trung bình trên trang tăng lên 70% (lên hai phút).
  • Số trang truy cập trên mỗi phiên tăng 49%.
  • Quan trọng nhất đối với Vivo, tỷ lệ chuyển đổi yêu cầu thông tin đã gần như tăng gấp đôi (+92%).

Nhìn chung, các kết quả cho thấy sự thành công của việc tái thương hiệu này, cho thấy cách một công ty chưa được biết đến có thể biến thành một thương hiệu đáng tin cậy và được tôn trọng.

 

Amwind tổng hợp và biên tập – Theo thebrandingjournal

- 80+ dự án nổi bật chứa đựng tâm huyết và sáng tạo

    Bằng cách gửi biểu mẫu, tôi đồng ý với việc xử lý dữ liệu của mình theo chính sách bảo mật.