Nhà máy nhôm
Xingfa Window

Sứ mệnh tạo ra thương hiệu sản phẩm về nhôm chất lượng cao của những con người Việt. Khẳng định doanh nghiệp Việt Nam trên bản đồ ngành nhôm thế giới
cuộn xuốnglên
đầu trang
Nhà máy nhôm
Xingfa Window
Sứ mệnh tạo ra thương hiệu sản phẩm về nhôm chất lượng cao của những con người Việt. Khẳng định doanh nghiệp Việt Nam trên bản đồ ngành nhôm thế giới
Thông tin dự án

Khách hàng:  Nhà máy nhôm Xingfa Window
Ngành nghề:  Sản xuất, bán lẻ
Thị trường:  Việt Nam, Quốc tế
Dịch vụ: Xây dựng thương hiệu, Tài liệu xúc tiến thương mại, Hình ảnh thương hiệu

Thách thức

Tái nhận diện thương hiệu cho thương hiệu đã được người dùng ghi nhớ trong nhiều năm

Giải pháp đưa ra

Phần hình (symbol):

Hình Elip (Oval) có hình dạng tương tự như hệ mặt trời thể hiện ý nghĩa đầu tiên và quan trọng nhất của hình dạng này là sự vĩnh cữu, vì chúng không có điểm bắt đầu cũng như điểm kết thúc, đó là lý do tại sao hình Elip (Oval) có thể mang lại cảm giác kỳ diệu và bí ẩn. Hơn thế hình Elip (Oval) không có góc nên nó mang lại sự mềm mại và nhẹ nhàng hơn.

 

Phần chữ:

Được typo rất mềm mại kết hợp với biểu tượng sẽ thấy sự gắn kết và phù hợp với nhau. Chữ A kết hợp với hình Elip (Oval) tạo thành vòng tròn mở thể hiện sự tiếp thu tinh hoa, tiến bộ khoa học trong nghành phát triển nhôm. Vòng tròn mở mang đến sự bảo vệ, sư nâng đỡ hàm ý chất lượng dịch vụ Xingfawindow mang tới cho khách hàng

 

Về màu sắc:

Logo Xingfawindow tập trung khai thác hai yếu tố màu sắc chính:
. Màu đỏ: Thể hiện sự khát vọng vươn lên, đam mê mãnh liệt, quyết tâm chiến thắng
. Màu xanh dương: Thể hiện cho nền tảng tài chính vững mạnh, sự uy tín trong kinh doanh, sự hoà hợp, thân thiện tronghợp tác đối nội và đối ngoại

 

Logo Xingfawindow vừa có yếu tố hình học Elip (Oval) (MỀM) + Các nét typography XFA vững trãi thể hiện đầy đủ hai yếu tố Cương & Nhu thể hiện sự cứng rắn và mềm dẻo trong các chiến lược kinh doanh, đào tạo kiểm soát, phát triển nhân lực.

DỰ ÁN TIẾP THEO
Với tình yêu đối với cà phê và tầm nhìn đưa cà phê Việt Nam ra thế giới.